CẬN CẢNH MẪU ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION FUENTE PHIÊN BẢN KING GOLD

  • Hublot đã hợp tác với thương hiệu xì gà trứ danh Arturo Fuente đem đến bộ ba mẫu đồng hồ Classic Fusion Fuente phiên bản giới hạn vào năm 2012. Hai phiên bản titanium và đồng được sản xuất với số lượng 100 cỗ máy còn phiên bản King Gold giới hạn trong 50 chiếc.
  • Trước khi đi vào chi tiết mẫu đồng hồ Classic Fusion Fuente, Từ điển đồng hồ sẽ điểm qua về thương hiệu Arturo Fuente. Được thành lập vào năm 1912, Arturo Fuente là nhà sản xuất xì gà lớn thứ 2 tại quốc gia Dominica và trên toàn thế giới, nhưng thực tế, Arturo Fuente lại có nguồn gốc ban đầu từ Cuba.
  • Cả ba mẫu đồng hồ Classic Fusion Fuente đều được chế tạo trên nền tảng vỏ khung của mẫu đồng hồ Classic Fusion 45mm. Sự khác nhau đến từ chất liệu của ba mẫu đồng hồ. Một trong ba mẫu được làm từ king gold– hợp chất độc quyền mà thương hiệu Hublot đã tạo ra khi kết hợp giữa vàng và titanium. Riêng mẫu đồng hồ Classic Fusion Fuente được làm từ đồng sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện vài dấu hiệu của thời gian, điều tạo nên sự độc nhất cho mẫu đồng hồ. 

  • Phiên bản King Gold, nhà sản xuất trang bị dây đeo màu đỏ đô tương tự với mặt số bên trong. Sự kết hợp giữa vàng hồng của King Gold mà tông màu đỏ đo tạo nên sự cổ điển và rất sang trọng. Trên vỏ khung và càng của mẫu đồng hồ Classic Fusion Fuente là hình ảnh của những lá cây thuốc lá, còn trên vành bezel lại là những hoa văn hình chữ X nổi bật của gia đình Fuente.
  • Khi lật chiếc đồng hồ lại, tại trung tâm của đáy đồng hồ là một bức tiểu họa về một người đàn ông đang đánh giá từng cây thuốc lá – nguyên liệu chính để tạo nên những điếu xì gà thơm ngon. Bức tranh được khắc với những dòng chữ như là  “Château de la Fuente”, “FUENTE FUENTE OPUS X” và “BIRTHPLACE OF A DREAM”. Tất cả đều gợi nhớ về thành phố Havana đầy tươi đẹp. Đây được xem là nơi sinh ra của thương hiệu Artuno Fuente.
  • Dường như với mục đích hướng ánh mắt của khách hàng vào bộ vỏ khung đậm chất Arturo Fuente nên Hublot đã cố gắng tối giản các chi tiết bên trong  mặt số mẫu đồng hồ Classic Fusion Fuente. Vẫn là những chi tiết như là bộ kim dáng bút chì đậm nét, cọc chỉ giờ đính nổi,… đều làm từ King Gold và có khả năng bắt sáng tốt. Phiên bản King Gold được trang bị cùng dây đeo cao su với bề mặt da cá sấu màu đỏ đô, và sản xuất với số lượng 50 cỗ máy.
  • Sử dụng bộ máy HUB1112 để cung cấp năng lượng, mẫu đồng hồ này có khả năng hoạt động trong vòng 42mm. Đặc biệt, những chiếc Classic fusion Fuente khi mới xuất hiện đã được Hublot giới thiệu lần đầu tại thị trường Đông Nam Á, mà không phải những thị trường như châu Âu hay châu Mỹ quen thuộc. 

ĐỊA ĐIỂM UY TÍN 

  • K Luxury là Hệ Thống Cửa Hàng Đồng Hồ Cao Cấp Chuyên Mua Bán các dòng đồng hồ đến từ các thương hiệu top đầu như Patek Philippe - Rolex - Audermar Spiguet - Hublot.
  • Với uy tín trên 5 năm trong lĩnh vực Đồng Hồ, K LUXURY luôn sãn sàng phực vụ các quý khách hàng với các yêu cầu cao nhất. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG tốt nhất trên thị trường. Nói không với HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI. 
  • Với đội ngũ thẩm định và các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, K LUXURY sẽ mang đến cho quý khách hàng sự TẬN TÂM và CHUYÊN NGHIỆP nhất.