ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION TAKASHI MURAKAMI ALL BLACK- CẢM HỨNG TỪ MỘT BÔNG HOA ĐANG CƯỜI

 

  • Mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black sở hữu biểu tượng đặc trưng nhất của nghệ sĩ người Nhật Bản: Biểu tượng đầu bông hoa đang cười. Tuy nhiên, biểu tượng này được biến tấu với những cánh hoa xoay tròn, tạo nên sức sống mãnh liệt cho một mặt số chỉ có màu đen.
  • Giống như mọi sự kiện đồng hồ khác, LVMH Watch Week 2021 cũng phải được tổ chức online do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy vậy điều này không làm cho người chơi đồng hồ mất đi sự hứng thú với những mẫu đồng hồ mới. Đặc biệt hơn, đó còn là sự kết hợp của Hublot với một nghệ sĩ cực kỳ nổi tiếng.
  • Mẫu đồng hồ mà K LUXURY đang nói tới chính là chiếc Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black là sự kết hợp của hai cái tên nổi tiếng đương đại. Trong đó, Hublot chính là một thương hiệu đồng hồ đương đại, đi theo phong cách trẻ trung, rời xa lối mòn truyền thống. Tương tự như vậy, Takashi Murakami cũng là một nghệ sĩ đương đại nổi tiếng, người sáng tạo ra phong cách nghệ thuật Superflat
  • Mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black sở hữu biểu tượng đặc trưng nhất của nghệ sĩ người Nhật Bản: Biểu tượng đầu bông hoa đang cười. Tuy nhiên, biểu tượng này được biến tấu với những cánh hoa xoay tròn, tạo nên sức sống mãnh liệt cho một mặt số chỉ có màu đen.

NHỮNG ẤN TƯỢNG VỀ CHIẾC ĐỒNG HỒ

  • Ban đầu, khi nhìn ảnh tĩnh, ta sẽ thấy chiếc Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black trông rất đơn điệu và thiếu sức sống. Đặc biệt hơn, điều này trái ngược hoàn toàn với phong cách đầy màu sắc của ngài Murakami. Tuy nhiên, sau khi thấy được sự chuyển động của chiếc đồng hồ, tôi đã thấy rõ nét đột phá của người nghệ sĩ tài năng này, cùng với đó là khả năng chế tác tuyệt vời của Hublot.
  • Thiết kế All Black với chỉ một màu đen cũng là một điểm bất ngờ trên sự kết hợp của Hublot và Akashi Murakami. Như ta cũng biết, Akashi Murakami thường sử dụng nhiều tông màu sặc sỡ, và Hublot cũng không ngại sử dụng những màu sắc nổi bật. Tuy nhiên, khi hai cái tên này kết hợp với nhau, ta lại có một chiếc đồng hồ đen kịt.
  • Tuy không sử dụng màu sắc, nhưng sức sống và sự ấn tượng của phong cách Takashi Murakami vẫn được thể hiện một cách rõ ràng. Điều này được người nghệ sĩ thực hiện bằng cách sử dụng chuyển động, kết cấu bề mặt và cả biểu tượng bông hoa đang cười.
  • Kể cả với mức giá như vậy, tôi có thể khẳng định rằng chiếc đồng hồ này sẽ nhanh chóng hết hàng. Hublot đã gặt hái được rất nhiều thành công với những dự án kết hợp cùng nghệ sĩ nổi tiếng như Maxime Plescia-Büchi (Big Bang Sang Bleu) hay Richard Orlinski (Classic Fusion Orlinski), và chắc chắn chiếc Classic Fusion Takashi Murakami All Black cũng không phải ngoại lệ. Vì thế, sau mẫu đồng hồ này, chúng ta sẽ còn có thêm những phiên bản khác đặc biệt hơn, ấn tượng hơn
  • Chính vì thiết kế mặt số có chiều sâu như vậy, bộ vỏ của chiếc Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black cũng dày hơn bình thường một chút. Với đường kính 45mm, chiếc đồng hồ này dày khoảng 13.45mm, dày hơn 1/3 so với những chiếc Classic Fusion thông thường. Giống như mọi chiếc All Black khác, bộ vỏ đồng hồ vẫn được làm từ chất liệu ceramic đen, kèm miếng lót bằng resin đen.
  • Bộ máy UNICO HUB1214 sở hữu dây tóc bằng silicon chống từ và có khả năng tự động lên dây cót, với thời lượng cót lên tới 3 ngày. Hiện tại, phiên bản này chỉ có tính năng hiển thị giờ phút cơ bản. Tuy nhiên, máy UNICO thường sẽ được kết hợp thêm với tính năng chronograph, và ta rất có thể sẽ nhìn thấy một chiếc Classic Fusion Takashi Murakami Chronograph trong tương lai
  • Phiên bản Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black chỉ được sản xuất với số lượng 200 chiếc, phân phối trên toàn Thế Giới. Theo như dự đoán của K LUXURY, chắc chắn mẫu đồng hồ này sẽ hết hàng chỉ sau một thời gian ngắn được mở bán.

ĐỊA ĐIỂM UY TÍN 

  • K Luxury là Hệ Thống Cửa Hàng Đồng Hồ Cao Cấp Chuyên Mua Bán các dòng đồng hồ đến từ các thương hiệu top đầu như Patek Philippe - Rolex - Audermar Spiguet - Hublot.
  • Với uy tín trên 5 năm trong lĩnh vực Đồng Hồ, K LUXURY luôn sãn sàng phực vụ các quý khách hàng với các yêu cầu cao nhất. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG tốt nhất trên thị trường. Nói không với HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI. 
  • Với đội ngũ thẩm định và các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, K LUXURY sẽ mang đến cho quý khách hàng sự TẬN TÂM và CHUYÊN NGHIỆP nhất.