HUBLOT MP-09 TOURBILLON BI-AXIS 5-DAY POWER RESERVE RAINBOW 3D CARBON

  • Ai sẽ thích những chiếc đồng hồ có đính đá quý đi theo quy luật của một dải cầu vồng? Những chiếc đồng hồ tạo cảm giác tươi vui và sống động khó có thể giải thích? Nhưng cầu vồng không đến từ đá quý liệu còn hấp dẫn?
  • Đá quý tạo nên vẻ đẹp bất ngờ cho những chiếc đồng hồ cơ học. Tuy nhiên, nhiều nhà sưu tập theo chủ nghĩa chức năng thuần tuý lại không tìm thấy điểm hứng thú trên đồng hồ nạm đá quý. Thực tế, để nạm đá quý lên vỏ đồng hồ hay mặt số cần tới rất nhiều kỹ thuật từ khai thác, cắt (các bề mặt), đánh bóng và dĩ nhiên là nạm (đặt đá quý lên bề mặt chất liệu khác) để làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên và đa dạng từ mẹ thiên nhiên. 

  • Không chỉ trong gia đình Hublot, mà là toàn ngành đồng hồ, MP-09 là một thiết kế đồng hồ phi thường. Mẫu đồng hồ này ra mắt tại sự kiện Baselworld 2017, là model tourbillon đa trục đầu tiên của thương hiệu Hublot. Cấu trúc vỏ sapphire phức tạp làm nổi lên cơ chế tourbillon bên trong. Điểm thú vị là vỏ của MP-09 khác hoàn toàn với bất kỳ dáng vỏ quen thuộc trước đây.
  • Từ trước tới nay, chất liệu công nghệ cao làm vỏ là thế mạnh của thương hiệu hublot. Trong thiết kế Hublot MP-09 mới ra là sự xuất hiện của Carbon 3D. Hublot “tôi luyện” vỏ bằng sợi carbon. Cụ thể, nhà sản xuất đặt các sợi carbon siêu mảnh cách nhau vài milimet để tạo ra một lưới cho phép các thanh nhựa epoxy thẳng đứng có màu được chèn vào, trước khi hợp nhất lại với nhau thành một.
  • Công đoạn này là một thách thức lớn bởi nhựa phải mang vô số màu sắc khác nhau, nhưng vẫn tuân theo quy tắc cầu vồng chuyển sắc. Không phải máy móc, mà đôi mắt và bàn tay của con người sẽ thực hiện quy trình chèn từng thanh nhựa và mạng lưới carbon để đạt được hiệu quả chính xác. 
  • Trước đó, Hublot đã phát hành chiếc Hublot MP-09 Tourbillon Bi-Axis 5-Day Power Reserve với màu xanh lá, vàng, xanh lam hay đỏ, nhưng việc kết hợp các màu với nhau lại là lần đầu tiên. Phiên bản có tất cả các màu khác nhau này sẽ làm tăng yếu tố thú vị theo cấp số nhân. Hơn thế nữa, bởi vì Hublot tạo ra vật liệu 3D Carbon dưới dạng một khối, sau nó sẽ được đem đi phay thành hình dạng phù hợp.
  • Tất cả được kết hợp lại trong một thiết kế Hublot MP-09 Tourbillon Bi-Axis 5-Day Power Reserve hạn chế về kích thước (mặc dù kích thước 49 x 17.95 mm đã là rất lớn so với những chiếc đồng hồ xung quanh). Cỗ máy mới ra là ví dụ tuyệt vời khẳng định Hublot đã làm được những điều tốt nhất: phát triển bộ máy hấp dẫn và tiếp tục bọc nó bằng một vật liệu sáng tạo, mới mẻ.

ĐỊA ĐIỂM UY TÍN 

  • K Luxury là Hệ Thống Cửa Hàng Đồng Hồ Cao Cấp Chuyên Mua Bán các dòng đồng hồ đến từ các thương hiệu top đầu như Patek Philippe - Rolex - Audermar Spiguet - Hublot.
  • Với uy tín trên 5 năm trong lĩnh vực Đồng Hồ, K LUXURY luôn sãn sàng phực vụ các quý khách hàng với các yêu cầu cao nhất. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG tốt nhất trên thị trường. Nói không với HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI. 
  • Với đội ngũ thẩm định và các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, K LUXURY sẽ mang đến cho quý khách hàng sự TẬN TÂM và CHUYÊN NGHIỆP nhất.